Ads 468x60px

Việt số Net

Tham gia FaceBook với Việt số Net

Please wait..10 Seconds Close

Tuesday, July 16, 2013

Hướng dẫn cấu hình Email trên Outlook 2013

Chào các bạn
Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cấu hình email theo tên miền trên Outlook 2013.
Về Outlook 2013 thì mình thấy giao diện nhìn rất là phẳn, không có phần bóng bẩy như những phiên bản trước, về sử dụng thì thấy rất mượt, và cũng rất dễ sử dụng.
Và bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn cấu hình.
Bước 1:
Mở Outlook lên Chọn nú FILE > Chọn Add Account.

Bước 2:
- Check vào nút Manual setup or additional sever
- Nhấn Next.
Bước 3:
- Chọn Nút POP or IMAP
- Nhấn Next.
Bước 4:
- Bạn điền thông tin tương tự như hình mẫu.
- Nhấn Next.
Bước 5:
- Nhấn Finish
Thế là xong, bây giờ mình test thử.
Mình lấy Gmail test thử

Chúc các bạn thành công !

Các tin khác