Ads 468x60px

Việt số Net

Tham gia FaceBook với Việt số Net

Please wait..10 Seconds Close

Saturday, July 20, 2013

Email theo tên miền riêng của Doanh nghiệp Bạn

Ngày nay, hầu hết Email được xem là rất quan trọng, là một trong yếu tố cần thiết để bạn có tiếp cận, giao dịch trao đổi đến Khách hàng của mình, cũng như xây dưng thương hiệu của Doanh nghiệp mình đến gần Khách hàng hơn.

Bạn thường gửi Email của mình đến đối tác của mình, thường là sử dụng GMAIL, YAHOO, HOTMAIL ... như thế sẽ không tạo được sự tin tưởng, sự chuyên nghiệp của mình, khi giao dịch với Khách hàng. Bạn nên sử dụng Email theo dạng tên miền, tên Công ty của mình, như thế sẽ làm tăng niềm tin nơi Khách hàng của mình, để giài quyết khó khăn này...
VietsoNet cung cấp các gói Email phù hợp với Doanh nghiệp Bạn. Với các hộp thư Email này kèm theo đuôi trang Web mình, giúp Khách hàng của Bạn có thể biết rõ về thông tin của Doanh nghiệp Bạn thông qua tên đuôi Website mình, giúp cho Khách hàng có thể hiểu rõ và tin cậy Bạn hơn.
Tính năng Email:
  • Khả năng xử lý với email số lượng lớn hàng ngày.
  • Có Control Panel quản lý và tạo Email.
  • Control Panel cho phép thiết lập dung lượng chi tiết cho từng Mail Box
  • Nhân viên có thể tự thay đổi password riêng
  • Check POP3 outlook và Webmail
  • Địa chỉ E-mail POP3 (POP3 Email accounts)
  • E-mail tự động hồi âm (Email Autoresponders)
  • Tạo nhóm để gửi Email (Multi-Recipient Addresses)
  • Webmail để check Email (Web-based E-Mail Access)
  • Chỉ định E-mail mặc định (Default "Catch All" Email)
  • Quản lý Email gửi đến và gửi đi
  • Quét Virus Email (Virus Protection) Anti Spam, Anti Bomb
Các tin khác