Ads 468x60px

Việt số Net

Tham gia FaceBook với Việt số Net

Please wait..10 Seconds Close

Saturday, September 28, 2013

Download Game The King Of Fighters XIII Steam Edition 2013 (Full Crack | Đối kháng | 1 link duy nhất)

Download Game The King Of Fighters XIII Steam Edition 2013 (Full Crack | Đối kháng | 1 link duy nhất)



Có lẽ bạn sẽ không mấy bất ngờ bởi thực tế The King of Fighter XIII đã xuất hiện trên PC từ khá lâu, tuy nhiên đó lại là bản được "port" lên không chính thức nên vẫn còn xảy ra rất nhiều điểm bất cập. Tuy nhiên, giờ đây những điểm đó đã có thể bị loại trừ với phiên bản Steam, và rất nhiều những cải tiến sáng giá.

The King of Fighter XIII: Steam Edition giờ đây đã được bổ sung thêm 3 nhân vật mới trong bản DLC vốn được phát hành chỉ dành cho hệ console, đó là Iori với những kỹ năng mới là Power of Flames, Kyo với bộ trang phục mới phong cách NEST và một nhân vật khác là Mr. Karate, nâng tổng số lên 36 nhân vật!

Tương tự như lối chơi truyền thống của dòng game, trước khi bắt đầu trận đấu bạn sẽ được lựa chọn 3 nhân vật để tham chiến. Cốt truyện giờ đây cũng được nâng cấp mạnh mẽ, và thêm thắt rất nhiều những chi tiết mới về bối cảnh, tiểu sử nhân vật so với phiên bản nguyên thủy dành cho hệ máy arcade. Thậm chí, quyết định của bạn có thể làm thay đối cốt truyện chính và nhiều nhân tố mới sẽ được hé lộ. Vì thế, đừng bỏ qua những đoạn cắt cảnh "nhàm chán" bởi đó sẽ đưa ra những lựa chọn then chốt ảnh hưởng đến câu chuyện của thế giới King of Fighter XIII!

Ngoài ra, nếu đủ điều kiện, người chơi còn có thể tham dự đấu trường mạng với rất nhiều những trải nghiệm trực tuyến sáng giá. Hệ thống chơi mạng được thiết kế rất tốt, đảm bảo được tốc độ đường truyền giữa bạn và những đấu thủ khác, ít khi xảy ra hiện tượng trễ hay giật hình!

Và một điểm cuối cùng, cũng là điểm quan trọng nhất khiến bản Steam trở nên khác biệt, đó là đồ họa. Được xây dựng lại cho hệ máy PC nên hình ảnh của game trở nên sắc nét hơn hẳn, và thậm chí game còn cho phép bạn tinh chỉnh lại cảnh nền, tăng tốc độ khung hình... trong phần Graphics Options. Nhìn chung, dù không mới nhưng nếu là fan của thể loại game đối kháng, thì The King of Fighter XIII sẽ là một game dành cho bạn!






Video Trailer



Cấu hình tối thiểu

OS: Windows XP / 7
Processor: Intel Pentium4 2.0 GHz and up 
Memory: 1 GB RAM 
Graphics: GeForce 9500 GT ,VRAM: 256MB and up 
DirectX: Version 9.0c 
Hard Drive: 5 GB available space

Hướng dẫn crack
1. Các bạn download game về, nối file (nếu cần - dùng phần mềm nối file này)
2. Dùng phần mềm PowerISO để mount ra ổ đĩa ảo
3. Chạy file setup.exe để bắt đầu cài đặt
4. Cài đặt xong, copy 2 file steam_api.dll và steam_api.ini trong folder /Crack. Paste vào folder cài đặt game (C:\Program Files\The King Of Fighters XIII) 
5. Chơi game

Download Game
Link Fshare.vn
http://www.fshare.vn/file/TSMQJ6P2QT

Link Share.vn.vnn
http://share.vnn.vn/tai-file-20141111

Link 4share.vn ~ up by phonghanh
http://up.4share.vn/f/5063616366616761/

Link Upfile.vn
http://upfile.vn/il3c

Link File.SvIT
part 1: http://file.sinhvienit.net/77c20cca
part 2: http://file.sinhvienit.net/77790cc2

pass giải nén: sinhvienit.net
Các tin khác